Something does not work as expected? Bókin fékk á sínum tíma Menningarverðlaun DV og Bókmenntaverðlaun Norðurlandaráðs og hefur æ síðan verið ein vinsælasta skáldsaga landsins. Ingvar E. Sigurðsson setti sig vel inn í aðstæður einstaklings með þennan sjúkdóm. Engin mynd sem gerð er eftir bók getur gert bókinni almennilega skil. þetta er leiðinlegasta bók sem ég hef á ævinni lesið!!! Ágrip af söguþræði Creative Commons Attribution-ShareAlike 3.0 License, Ingvar E. Sigurðsson, Baltasar Kormákur, Björn Jörundur Friðbjörnsson, Hilmir Snær Guðnason. enn hann er ábyggilega mjög góður í þessum akkúratum sínum. See pages that link to and include this page. Kvikmyndin er, eins og margar íslenskar myndir, mjög drungaleg. :O ein af betri bókum sem ég hef lesið :S. Já ég er sammála, ég les samt ekki mikið, en maður skildi hvorki upp né niður hvað ég var að lesa. Myndin er saga um Pál sem er settur inn á klepp þegar er komist að því að hann er geðsjúkur. Reyndar er “I Put Spell On You” eftir Screaming Jay Hawkins. Lífið gengur út á að vera númer 1, ekki númer 2. Páll hafði sína drauma en átti erfitt með að aðlagast samfélaginu, eða safmfélagið honum. Það þarf ekkert sérstakt að gerast til að þetta komi fram, þetta er innbyggt í mann (genin). Að mínu mati er kvikmyndin, Englar Alheimsins LANGbesta íslenska kvikmynd sem gerð hefur verið!!!!! Þetta er bara góð mynd og bókin líka. Ég verð því miður að segja að ég hafði ekki jafn gaman af henni og í fyrra skiptið. Snilldar leikur Ingvars stendur upp úr að mínu viti. Svo er það sem fer LANGmest í pirrurnar á mér með þessa mynd: Friðrik Þór drap eitt systkina Páls, þ.e.
mér langar mjög að kaupa myndina á DVD en ég virðist ekki geta fundið hana hvergi. View and manage file attachments for this page. þetta er eitt besta íslenska myndin sem ég hef séð en mun Mýrin bæta hana ?? En hafið þið tekið eftir óútskýranlegu og yfirnáttúrulegu atburðunum í myndum Friðrik Þórs? Englar alheimsins. Spurningar og svör úr hlutum I og II í Englum alheimsins (bls. Ein af mínum bestu myndum! Til undirbúnings fyrir myndina lagðist hann inn á Klepp, skoðaði aðstæður, starfsemina og vistmenn. Þetta væri ekki mikið vandamál nema það að þetta algjörlega eyðileggur draum móður hans í byrjun myndarinnar þar sem hestarnir þar eru fjórir( þeir eiga að tákna börnin hennar og sá veiki á að vera Páll), Besta íslenska mynd: Sódóma Reykjavík og hananú.

Án þess að vilja skemma bókina neitt fyrir þeim sem eiga eftir að lesa hana er t.d. myndin var eins og hann hefði orðið geðveikur útaf sambandslitum!!! Sagan er byggð á bróðir hans Einars en flest er bara uppspunni í henni. Páll is an artistic and sensitive young man. Brilliant mynd eftir góða bók, * * * 1/2 af * * * *, Sódóma RVK er bezta mynd sen gerð hefur verið á íslandi en…. Hann hlaut Bókmenntaverðlaun Norðurlandaráðs árið 1995 fyrir Englar Alheimsins. bókin góð aðallega útaf tíðarandanum sem einar náði. Ansans, hefði ég bara sleppt broskallinum :/. Einn slíkan drungalegan dag tók hann líf sitt, rétt eins og hans besti vinur hafði gert, Rögnvaldur tannlæknir. If you want to discuss contents of this page - this is the easiest way to do it. Hvað er þá til ráða? Kvikmynd hefur verið gerð eftir þessari bók og hefur myndin fengið góða dóma frá gagngrínendum. Mér fannst fyrsti þriðjungur myndarinnar svolítið lélegur og vill ég helst kenna klippingunni um það, hefði örugglega verið hægt að setja þetta betur upp. Don't let me be Misunderstood er frábært lag.. Ég fæ gæsahúð þegar þú minnist á “Dánarfregnir og jarðafarir”. Ég held að það sem orsakaði geðveilu Páls var að “hann las yfir sig”. hann á aðeins tvö systkini í þessari mynd en átti þrjú í bókinni. hann sagði líka akkúrat í djöflaeyjunni. Raunin er sú að ef þið lesið bókina, sem hlýtur að vera grunnurinn að myndinni, þá má sjá fjölmörg dæmi þess að Páll hafi verið farinn að sýna einkenni geðklofa mun fyrr á ævinni. Find out what you can do.

Bæði bókin og myndin var rusl… ekkert skemmtilegt við þetta… eintómur sori, With the warmth of your arms you saved me, I'm killing lonelieness with you. 9-54) Hluti I (bls.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector. Hvað segir Páll um heimspekinga? Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Directed by Friðrik Þór Friðriksson. Það á reyndar vel við í þessu tilfelli þar sem viðfangsefnið er harmsaga manns með geðhvarfasýki. Wikidot.com Terms of Service - what you can, what you should not etc. Páll virtist einn daginn hamingjusamur en annan daginn var eins og hann væri með allan heiminn á herðum og sá ekki fram úr eymdunum.

Jú það er eitt sem mér finnst slæmt við myndina og það frekar áberandi. eitt besta dæmið um þennan geðklofa að finna á síðu 36, í kiljuútgáfunni, en þar stendur: Þetta eru ekki sannsögulegir atburðir heldur er þetta að nokkru leiti byggt á ævi “Páls” eins og hann heitir í myndinni en í raun hét bróðir Einars Márs Pálmi en bókin er að mestu leyti skáldskapur. Change the name (also URL address, possibly the category) of the page.

“There is no need for torture, hell is other people.”.

Kyngimagnað. 10–11 – Englar alheimsins (2000) Þessi kvikmynd Friðriks Þórs Friðrikssonar er byggð á samnefndri bók Einars Más Guðmundssonar um glímu bróður hans við geðhvarfasýki.

Langbesta íslenska mynd sem ég hef séð! Hann var ungur og það næsta sem maður vissi var að hann var að hoppa niður af svölunum. Unless otherwise stated, the content of this page is licensed under, When your Sandbox just gets too Backrooms. Óborganlegt atriði. Do you want my autograph? Hvað varð um unga manninn sem Páll sér í byrjun sögunnar? Append content without editing the whole page source. Ég fattaði aldrei hvenær hann var ungur, heilbryggður eða geðveikur. Hugmyndir hans brenglast og ástandið innan veggja heimilisins verður nær óbærilegt fyrir foreldra hans og systkini.

gg mynd en er þvi miður ekki buinn að lesa bókina. 9-32) 1. leiðinleg mynd fyrir utan dánarfregnalagið!!! Ingvar E er góður sem Páll og Baltasar líka fínn. Getting dumped by his girlfriend, Dagny, triggers his descent into madness. Að mínu mati tekst á raunsæjan hátt að gefa innsýn í líf manns með geðhvarfasýki og lýsa því hversu margbreytilegur sjúkdómurinn er. Check out how this page has evolved in the past. Sódóma er frábær, en þrátt fyrir hárbeitta gagnrýni ChandlerB þá finnst mér Englarnir vera besta íslenska myndin. Englar Alheimsins er næst besta íslenska mynd sem gerð hefur verið að mínu mati. Í myndinni er greint frá ævi Páls sem er haldinn geðhvarfasýki. Boðskapur myndarinnar Hann varð ekki geðveikur útaf því að hún sagði honum upp, maður verður ekki geðveikur þegar eitthver lýgur að manni en svoleiðis atriði getur espað upp geðveikina.

Friðrik Þór Friðriksson kemst eki nálægt því að vera besti leikstjóri landsins!! Rögnvaldur virtist hafa allt á tæru en lifði yfirborðskendu lífi. I put on a spell on you er Creedens Clearwater ef ég man rétt, http://www.hugi.is/forsida/functions/user.func.php?action=logout. Já ég er alveg sammála, þessi mynd er alveg frábær, en HALLÓ ef hún er svona voða mikið í uppáhaldi hjá ykkur væri nú kannski lágmark að vita rétt nöfn á karakterunum og hvaða leikari lék hvern….. Að sigra heiminn er eins og að spila á spil, Ég kíkti á þessa mynd í sjónvarpinu og var að sjá hana í annað skipti. Myndin hlýtur að vera byggð á skáldsögu sem að er byggð á raunverulegum atburðum!er það ekki rökrétt? General Wikidot.com documentation and help section. Annars ekki meira sem ég man eftir í augnablikinu.. Þetta er mín uppáhalds íslenska myndin mín og þeir sem ekki hafa séð hana þá mæli ég með henni. Félagi minn fann hana í Máli og Menningu. Það eru systkini Páls, mér finnst þau hræðilega illa leikin og finnst eiginlega bara pirrandi þegar senur einsog “Palli, segðu mér sögu” koma og “Palli, Þú ert brjálaður!” með eins lítilli sannfæringu og um getur. maðurinn í raun, hélt dagbækur. Þetta er versta mynd ever.

ömurleg einföldun. Þetta er mjög góð mynd, en ég ætla ekki fara að kalla hana beztu íslensku myndina fyrr en ég er búinn að sjá fleiri. With Ingvar Sigurdsson, Baltasar Kormákur, Hilmir Snær Guðnason, Björn Jörundur Friðbjörnsson. Þetta er eitt albesta elektróníska lag sem ég hef heyrt. Mig langar til að leiðrétta þá skoðun að sambandsslitin við Dagnýju hafi opnað einhverja gátt. Auglýsingar Englar Alheimsins fjallar um ævi og endalok manns sem lendir í hremmingum geðveikinar. ekki má gleyma leikaranum Geo van Krogh sem sagði akkúrat. :D. I'm a winner, I'm a sinner. Þá er lífinu á Kleppi lýst og samskiptunum þar bæði milli sjúklinganna innbyrðis og við starfsfólk spítalans. Án efa besta íslenska mynd sem ég hef séð. Já mjög góð mynd og bókin líka en finnst þér ekkert slæmt við myndinna :P:P?? Ég las bókina í 10 bekk og sá myndina svo í bíó og ég verð að segja að hún heppnaðist mjög vel, mér fannst myndin miklu skemmtilegri en bókin, kannski vegna þess að ég hata að lesa bækur og kýs frekar að sjá myndir. ef maður vill sja góða islenska mynd horfir maður á 101 reykjavik og stela i orlofi. Click here to toggle editing of individual sections of the page (if possible). Ef myndin hefði farið nákvæmlega eftir bókinni hefði hún orðið margfalt lengri.